Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2007

Và tôi cũng yêu... :D

Và tôi cũng yêu em

Tôi yêu xem một cuốn truyện hay
Tiếng chim hót đầu ngày
Và yêu biển vắng
Tôi yêu ly càfé buổi sáng
Con đường ngập lá vàng...

Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa
Mái tranh dưới hàng dừa
Và yêu trẻ thơ
Bữa cơm canh cà và điếu thuốc
Giấc ngủ không mộng mị
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em

Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn...

Tôi yêu đi bộ dưới hàng cây
Đấu vui với bạn bè
Và ly rượu ngon
Tôi yêu trong nhà nhiều cây lá
Tôi yêu những người già

Tôi yêu những gì đến tự nhiên

Những câu nói thành thật
Và yêu ngày nắng
Tôi yêu mặc jeans và áo trắng
Yêu trăng sáng ngày rằm
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em
Và tôi cũng yêu em

Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
Yêu em chứa chan....

"So confused. I think that I didn't intend to love you that much..."
plz don't take it seriously, j/k, but actually love this song so much, esp when it was sung by him.
(to Lily: tao đã hát đi hát lại cái câu "yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn, yêu em chứa chan" trong suốt cả ngày hôm đấy mới khiếp chứ, và mặc dù mày post rồi, nhg tao vẫn muốn post 1 cái entry về bài hát này )









Monday July 2, 2007 - 02:10am (ICT)


6 nhận xét:

  1. đâu tải được đâu,
    nhưng mà anh cũng nghe bài này rồi, nghe vào lòng vui phơi phới, hi,
    em mạnh giỏi nhé,

    Trả lờiXóa
  2. Ới mày ơi tao cũg thích bài này! Vì tao thích Đon Hồ lắm lắm!(ko đẹp zai nhưg mà hát vô cùng ấm! )Load thế nào bi jờ!? Mà mày còn bít chỗ nào có nhạc của mấy bác hải ngoại thì chỉ cho tao nhá! tao từ bé quen nghe nhạc sến của mấy bác này rồi!XD (offline ý nhá!) XXX

    Trả lờiXóa
  3. Mà ảnh mình chụp hôm mày bảo vệ đâu? gửi chotao nào?hiếm lắm mới cóđược cái ảnhchụp với bạn !

    Trả lờiXóa
  4. @ anh Tú: em cũng ko biết làm thế nào để tải, chỉ nghe trực tuyến được thôi ạ, mà bài hát hay anh nhờ :)
    @ Ngân iu: Tao thì ko rành loại nhạc fav của mày đâu à, tại bài này tao bị overwhelmed (bởi người hát :D) nên fải post lên đây í mà. Mấy cái ảnh chụp hôm bảo vệ đang ở trong máy ảnh của bạn Thắng, tao chả biết làm thế nào để lôi ra bi giờ, máy tính tao hỏng, vừa mới sửa xong mà. Mày nhanh nhanh lên nhá, tao đang muốn đi chơi mà cứ cùm kẹp chân ở nhà chờ mày đây này :((.

    Trả lờiXóa
  5. chi oi, iem cung thich bai nay, thinh thoang doc blog chi, sao thay chi em minh thich chung rat nhieu thu the?

    Trả lờiXóa
  6. Hoa: chị cũng thích blog của em lắm lắm, đáng iu ghê cơ :x

    Trả lờiXóa