Thứ Năm, 12 tháng 7, 2007

tìm sách




Tớ đang tìm cuốn nè, The catcher in the rye, bản dịch tiếng Việt là Bắt trẻ đồng xanh. Híc híc, tớ rất muốn tìm được một cuốn bản cứng, bằng tiếng Việt thì tốt hơn, nhưng nếu ai biết chỗ nào bán bản tiếng Anh thì nói cho tớ biết với.

"
Bắt trẻ đồng xanh là chuỗi hồi ức của một chàng trai 17 tuổi đang ở ngưỡng cửa vào đời, xoay quanh những mối quan hệ với nhà trường, thầy cô giáo, cha mẹ, bạn bè, những ly rượu đầu tiên, những điếu thuốc vụng trộm, những nụ hôn vội vã, những cô gái mình yêu, và yêu mình..."

Looking forward to your reply (nịnh đầm 1 tí )

12 nhận xét:

  1. quyển này XB cách đây khoảng 3-4 năm Hằng ạ, bây giờ ko dễ kiếm lắm thì phải :) bản TA thì tớ hòan tòan ko biết, nhưng tiếng Việt thì có thể hy vọng tìm ở sách cũ!

    Trả lờiXóa
  2. ôi cuốn này là all time favourite của anh Minh đấy, mà tao không hề biết bản tiếng Việt chính là cuốn "bắt trẻ đồng xanh". tao cũng chưa đọc cơ :( mới chỉ đọc giới thiệu trên báo HHT hehe

    Trả lờiXóa
  3. mày ơi mày ơi, hình như trên mạng có đây này
    http://dactrung.net/truyen/noidung.aspx?BaiID=wegxgIyzftaYMQqrVMkEoQ%3D%3D

    Trả lờiXóa
  4. huhu hoá ra chỉ có mỗi một mẩu thui

    Trả lờiXóa
  5. http://thanhvinh.net/Wiki/ebook/Battredongxanh.pdf
    lần này thì chắc chắn rùu đây :X

    Trả lờiXóa
  6. ack, lo`i gioi thieu hap dan the, ban hien doc xong cho to' muon nhe ;D

    Trả lờiXóa
  7. Shine on you crazy diamond22:15 13 tháng 7, 2007

    Alo, Hang doc ban tieng Anh di, anh vua xem qua ban dich, khong giong van cua Salinger chut nao o.O
    P.S: ao' dep khong ;)

    Trả lờiXóa
  8. anh Minh:em đã đọc đâu, em đang tìm mua, tại em ngại/ko thích đọc trên máy mà. Híc, mà đang gặp khó khăn vì cuốn nè xuất bản lâu rồi, có khi em fải tìm mua bản tiếng Anh trước. :)

    Trả lờiXóa
  9. Híc, tao cứ down bản PDF về nhg mà đang quyết tâm mua bản cứng lắm :D, có khi lại mò lên bookworm, híc nhg lên đấy thì đúng là khóc ròng T_T

    Trả lờiXóa
  10. tèn ten ko bít qua kêu gọi đóng tiền hôm chủ nhật thôi

    Trả lờiXóa
  11. #Tiên: Híc, tớ cũng biết thế, mò mẫm trên mạng mãi ko thấy chỗ bán nên mới fải đăng tìm sách. Lục hiệu sách cũ kể cũng cực quá, hị :(
    #Bạn hiền :p: tớ mà tìm mua được, đọc xong sẽ cho bạn hiền mượn :)
    #Thành: ko bít thì nói làm gì :P, chỉ được cái kêu gọi là nhanh B-)

    Trả lờiXóa
  12. Shine on you crazy diamond05:41 14 tháng 7, 2007

    Alo alo, glad you're reading this. Dung nhu Ly noi la all time favorite book cua anh day :D

    Trả lờiXóa