Thứ Hai, 9 tháng 7, 2007

"unemployed" status

Trước khi đi vào tag thì tớ xin kể sơ qua về tình trạng hiện nay. Phải nói rằng cám cảnh thất nghiệp thực sự rất khủng khiếp, khiến mình trải qua rất nhiều suy nghĩ dớ dấn cho đến những cảm xúc tiêu cực chưa từng có. Híc, tớ đang rơi vào cám cảnh ấy đây, nhưng tớ còn thấy một điều khác nữa là, khi nhàn tênh thì ngồi nghe Norah Jones, uống cafe và viết blog cũng rất thú.
Bi giờ bắt đầu với 7 random facts về bản thân tớ:
1. Tớ rất mê cafe, uống cafe từ hồi nhỏ. Dạo nè vì nhan sắc mà uống ít đi nhưng lúc nào cũng mê cái màu nâu nâu, đen đen, và hương vị thơm lừng của nó . Thích các quán cafe trang trí theo tông màu cafe, có nhiều đèn vàng và ngồi ở đó với sweetheart thì thể nào cũng nói blah blah lung tung cả lên, uncontrolably, chả hiểu tại sao .
2. Tớ mê ngủ, híc và đây là lý do suốt ngày bị ăn mắng vì tội trễ hẹn :(( (huhu biết lỗi rồi mà )
3. Mơ ước nghề nghiệp của tớ, bắt đầu từ nghề báo, chuyển qua rất nhiều nghề, giờ thì lại là một nghề khác . Tớ chẳng biết được vì dòng đời xô đẩy, sẽ khiến tớ mất nhiều thời gian để có thể đạt tới những gì tớ thực sự muốn, nhưng cái chính là tớ vẫn luôn mong muốn .
4. Tớ rất mê xem film. Ở nhà cả ngày, kiểu gì cũng bật tivi, zapping qua hết HBO lại Cinemax và các kênh còn lại của VN vào giờ chiếu film. Hì hì, thích các bài viết về phim của những yxizen và moviesboomer .
5. Tớ thích mặc quần áo casual một tí, tức là lúc nào cũng mái thoải. Nhưng mà gần đây, sau khi đi đôi high heels của Lily, tớ đã hiểu đc thế nào là sức cám dỗ của thời trang .
6. Tớ thích đọc tiểu thuyết, nhưng mà cái này đúng là ảnh hưởng một cách dễ sợ tới tính cách của tớ. Tớ là 1 day dreamer đích thực, he he, for some time thôi.
7. Nhiều lúc ở trong một đám đông, tớ muốn chuồn ngay đi một nơi nào đấy, hì, cái này là do sự "độc lập tự chủ" vốn có của 1 only child .

Rùi, bi giờ là đến các nạn nhân của vụ tag này:

1, Người bạn chí cốt của tớ từ hồi cấp 2, Dung mama (nếu có ai băn khoăn hay ngờ ngợ về cái tên này thì xin hồi tưởng lại một chút về bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách để thấy sự liên hệ gần gũi hơn của nick name này).
2, Một người bạn chí cốt khác từ hồi cấp 3, Ngân iu – cứ ở cạnh mày là tao lại thấy fải struggling harder for my life: 1 tấm gương sáng để học tập.
3, Chồng tớ: kể từ khi trào lưu fake lesbian nở rộ những năm cấp 3, tớ đã không để mình ngoài luồng bằng cách kiếm lấy 1 tấm chồng. Hoa iu, định qua nhà Hoa chơi mấy lần liền nhưng mà cái Ngân nó đang bizi, đợi thêm mấy hôm nữa nhá.
4, Người bạn cùng bàn của tớ những năm cấp 3: ôi, người đã góp phần không biết là lớn tới mức nào biến tớ thành hội viên danh dự của hội Lố. Người làm tớ thấy yêu đời ngay cả trong tình trạng nguy cấp nhất khi fải đối mặt với Cú Kê.
5, Lily, người luôn truyền cảm hng và làm tớ thấy cuộc sống đầy màu sắc.
6, Bích Ngọc, tuy gặp ít hơn so với hồi xưa, nhưng bọn tớ remain được 1 tình bạn bền vững lạ lùng.
7, Em Trang saya, học trò cưng của tớ, híc hôm nay không biết em làm bài thế nào.

Vì tớ thấy tìm ra 7 cái random facts và 7 người cũng mệt fết, nên thui, tớ leave out khâu cuối cùng là quick comment nhá.

Enjoy it!

5 nhận xét:

  1. cái số 2: luôn đúng hẹn đấy chứ ;))

    Trả lờiXóa
  2. trời ơi, tao làm tag rùi mà, mày phải tag ai chưa làm í. anyway very honoured here nhé :D
    thì ra Hằng kô trễ hẹn đi chơi mà chỉ trễ hẹn công việc thui à >.< hừm hừm
    mai t gọi điện cho m, hôm nay mới sửa được đt :(
    cheer up nhé :X

    Trả lờiXóa
  3. Hôm trc đi họp hành thế nào thế???
    Nhớ hồi nào 1 đứa thì say bia 1 đứa thì mất ngủ vì cà fê chat chit về tác hại của bia rượu và Cà fê tới sức khỏe :))

    Trả lờiXóa
  4. Thanh`: hum truoc to co di hop dau (gio` la` chet' vi` hoi. hop. day' :D) Chep. hom nao lai chat tiep'.. ve tac dung cua ruou va cafe, nhe'. :))

    Trả lờiXóa
  5. # Dũng: Tại 7 ngày đều là CN nên mới thế, í là ko bị thiếu ngủ, chứ bình thường thì... :">
    # Ly: Hừm, sao mày lại vạch mặt tao thế, híc, mày có biết là tao đang trong giai đoạn tìm việc ko hả. Từ lâu tao đã tâm niệm là dù đc ngủ ít hay ngủ nhiều thì sẽ cố gắng đến đúng hẹn rồi mà :D

    Trả lờiXóa