Thứ Tư, 6 tháng 6, 2007

nhân dịp mạng đơ, viết blog ca thán :))




Hu hu, ngồi cả tối tìm cái ppt template đèm đẹp để làm presentation mà sao chẳng có, thực ra là có nhưng cái mình ưng thì... fải mất tiền, mà sao đắt thế cơ chứ, chẳng lẽ ta lại đi làm chuyện thất đức.
Mạng lại còn chậm nữa chớ, vì trời mưa hay là vì làm sao thì ko biết, có điều ngồi xem imeem đến cả tiếng vẫn chưa xong 1 cái clip 4 phút , ặc ặc, thật khâm phục cho sự kiện nhẫn dớ dẩn của mình. Mà căn bản là dạo này lại xem K-drama. Đang mê mẩn Which star are you from (chiếu trên kênh HN í), tối nào cũng xem hị hị, xem thấy fun fun, với cả có anh diễn viên "mặt đẹp trai một cách tử tế" Kim Rae Won.
Kể qua một chút về ngày hôm nay. Hum nay là 1 ngày "được việc" tuy chẳng có dấu ấn nào đáng kể ngoại trừ cú phone của MHương và lời offer của bạn làm mình tỉnh ngủ rất nhanh chóng . Thanks a lotttttt . À, còn một chuyện nữa, chồng iu gọi điện cho mình, miss you so much for i haven't met you for so longggg . Chiều mệt tã tời nhưng cũng xong vụ giấy tờ và in thêm 2 cuốn khóa luận. Và như thế, i went absolutely bankrupt. Thế này thì làm sao mà thực hiện được mục tiêu ăn chơi đập phá sau khi tốt nghiệp đây.
Offer của MHg khiến mình nghĩ hơi bị nhiều, nhưng thui, khoan đã, dừng nghĩ lại, ta còn fải làm nhiều việc khác nữa.
C'mon mun!

7 nhận xét:

  1. hic', em se ko nghi~ nhieu nua dau, hum qua nghi~ ma hum nay da co hau qua? ngay rui` :(

    Trả lờiXóa
  2. troi oi, cai offer cua minh ma anh huong nhieu the co ha??? hix hix chac lan sau phai cat giau lau lau de khoi anh huong hihi. Neu khong thich thi thui mu, khong co xao dau ban hien keke

    Trả lờiXóa
  3. He he, kiểu gì rồi tớ cũng sẽ lo nghĩ í mà, có điều là ai sẽ mang cơ hội lo nghĩ đến cho tớ thui :P. Tớ nghĩ về việc đi làm, ko fải là ko thích mà là nervous quá thôi à. :)

    Trả lờiXóa
  4. ~.~(*.*) ~ Smiling DinhKo ~ (^_^) ~.~03:41 7 tháng 6, 2007

    Cái gì không cần nghĩ thì đừng nghĩ đến em nhé...Đừng có thức khuya quá, sắp bảo vệ rồi đấy, giữ gìn sức khoẻ em của chị !

    Trả lờiXóa
  5. Little Tranquillity04:54 7 tháng 6, 2007

    Quẳng gánh đi mà vui sống Hằng ơi!

    Trả lờiXóa
  6. Ui, Quyên à, tớ sắp quẳng rồi đây ^^ :))

    Trả lờiXóa