Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2007

Done!




Thế là xong!
Đấy là cụm từ nghĩ đến đầu tiên khi ra khỏi gian phòng có bộ salon đèm đẹp kết hợp một cái bàn trông hơi hơi giống bàn hỏi cung. Có mỗi 2 câu hỏi và thế là em done, điểm chác thế nào em ko biết, khá, tốt thế nào em ko biết, em biết mỗi cái là em đã thoát nợ cái báo cáo thực tập đợt 2 này.
Có lẽ tâm trạng sẽ ko đến nỗi nào nếu như ko có quá nhiều sự kiện diễn ra theo kiểu "everything is systematically tiring!". Có một số thay đổi sau kỳ báo cáo này, về khía cạnh tình cảm thôi, ấy là cái sự ngưỡng mộ của em với một người đã died down và hiện tại là is perished. Trời ạ, thỉnh thoảng những thứ tình cảm mang màu sắc teenage đến với em ào ạt chẳng khác gì hồi xưa nhưng mà fade cũng nhanh và mạnh ko kém chỉ với một vài sự kiện.
Tiếp đến là vụ đọc "Rừng Na-uy". 2 ngày đọc cuốn truyện này là 2 ngày depressed khủng khiếp. Bị cuốn hút vào một cuốn truyện là một trong những thứ đc coi là thú vị, nhg truyện này khiến mình nghĩ nhiều quá. Mà đấy là một trong những lý do dễ dàng đưa mình đến xì trét. Sau khi đọc truyện, kết luận 1 câu với Giang iu là "Sao thanh niên có nhiều mối bận lòng thế nhỉ?!" và nhận đc một tràng cười haha reply của hắn. Nhg mà đúng là mình nghĩ thế thật.
Tuần vừa rồi gặp chị Chi và em vẫn rất chi mê tơi phong cách nói chuyện của chị. À, có vẻ chẳng liên quan gì, nhg buổi nói chuyện với chị làm em yêu nghề hơn một ít. ^^
Vậy là còn 2 tháng nữa để làm luận văn. Thời gian vùn vụt trôi. Sau 2 tháng đó lại là một cuộc chia ly màu đỏ. Viết nhật ký để xem xét xu hướng tích cực và tiêu cực của các mối quan hệ, nghiệm ra rằng "xa mặt cách lòng" là nguyên lý dễ hiểu nhất trần đời và cũng nên chấp nhận nó. Việc mình có thể cố chỉ là lựa chọn chăm sóc các mối quan hệ mà mình thực sự ở trong đó với tất cả ý nghĩa của từ "tham gia". Quan điểm này chả thực dụng gì cho cam - như trước đây mình từng nghĩ. Trời ơi, nhưng viết đến đây, vẫn cứ thấy buồn rũ lòng...

*********************
"Lên dây cót từng ngày nào!"

7 nhận xét:

  1. Vậy là Hằng sắp ra trường rồi đấy nhỉ? Hình như khi sắp ra trường thì thường xem xét và nghĩ ngợi nhiều hơn Hằng nhỉ? "Xa mặt cách lòng" mà Hằng nói ở đây là với ai hay với những ai thế,bạn bè đại học à?
    À cuốn Rừng Nauy hay ko Hằng,tớ mới chỉ nghe Rừng Nauy của Beatles thôi :D

    Trả lờiXóa
  2. may oi cho tao gap chi Chi cua may voi :P

    Trả lờiXóa
  3. # Chiến: Ý tớ nói đến một số người cụ thể :) Hìhì, còn cuốn Rừng Nauy thì tớ thấy hay, tuy hơi nặng nề. Đối với một số độc giả nam nó là sự thú nhận :D, đối với một số độc giả nữ nó là sự khám phá :p, tuy nhiên nói chung là đối với ai thì ko khí truyện vẫn mang một kiểu u uẩn rất Nhật Bổn, tớ là tớ thấy thế.
    # Ly: hichic, nhọc nhằn quá đi, bi giờ chúng ta fải gain a passion for sociology, mà chưa chắc đã gain đc dễ dàng cơ :((

    Trả lờiXóa
  4. Bao h thì t mới có cuộc chia đỏ đây!
    Thui cũng sắp qua rồi! Cái gì đến sẽ đến,cái j` tới sẽ tới Lo lắng nhiều làm gì bạn Hằng nhỉ
    Nhớ khao t! Đừng như Dung mama chắng thấy j` :D

    Trả lờiXóa
  5. em yêu, đừng sợ khoảng cách.
    vtg

    Trả lờiXóa
  6. uoc gi khong co khoang tro^'ng .( dieu uoc chi la dieu uoc)

    Trả lờiXóa
  7. Vo a`, doc doan cuoi' cua vo nghe buon` qua', chong` cung co cam giac' giong vo vay. Khoang cach co' the lam thay doi nhieu thu'...chi hi vong la may dua bon minh, may nam sau va ca sau day nua van mai ko thay doi. thuc su mong vay lam vo a`...

    Trả lờiXóa