Thứ Năm, 22 tháng 6, 2006

HCM - Nguoi la` niem tin thiet tha nhat...

Ngày kia thi tư tưởng HCM rùi nhưng bi giờ mới vào đầu đc có 3 chương. Định custumize cái theme nhưng máy tính chết tiệt ko làm đc (như mọi khi, ko bao giờ up đc một cái gì từ PC của mình), thế là theme trở về 1 tình trạng vô cùng nguyên thủy, thôi thì trông cũng mộc mạc giản dị. Image Đọc các thứ liên quan tới tư tưởng của Bác mà lại nghĩ đến những thứ nhạy cảm kiểu "chế độ" rồi "ĐCS", chẳng biết nên giữ cho mình một thái độ như thế nào. Thỉnh thoảng lại thấy lập trường chính trị cũng quan trọng lắm, nhỡ mà sóng gió nổi lên (các bác đừng mắng/bắt cháu, cháu cũng chỉ đưa ra 1 phán đoán giống bác Marx với cả Engels thui Image) thì còn có điểm tựa là cái chính kiến của mình. Nhg mà còn confused lắm. Image Nhưng mà dù j thì vẫn luôn luôn yêu quí Bác Hồ. (who came first as my idol before any hot boyband when I was only a secondary student Image)

Nhân tiện 1 người bạn cấp 2 add mình vô network của hắn, lấy cái tên "Khương Thượng" ra search một hồi, wasted time nhưng cũng làm tỉnh ngủ lém Image. Bi giờ thì lại fải nhồi tip' nao`!

2 nhận xét:

  1. Van co`n thi a`h? Thi tot nha!
    That kho than nhung ai ma` h nay co`n lam quen voi cu Ho trong khi ngoai kia Ronaldinho va` Ronaldo dang nhay tung tung!
    Ko bit noi voi Hang cau na`y Hang co' hieu j` ko? keke

    Trả lờiXóa
  2. Oài, đừng coi thường tớ thế chứ.:D

    Trả lờiXóa